Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THỊ TRẤN TRÙNG KHÁNH ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy nhà nước tại Ủy ban nhân dân thị trấn Trùng Khánh

        Cải cách hành chính (CCHC) có mục đích lớn nhất là phục vụ người dân, tổ chức, doanh nghiệp tốt hơn. Do đó, mức độ hài lòng của Doanh nghiệp và người dân là tiêu chí chính để đánh giá hiệu quả cải cách hành chính củaỦy ban nhân dân thị trấn Trùng Khánh.

anh tin bai
anh tin bai

Thủ tục hành chính công được công khai tại bộ phận cửa UBND thị trấn Trùng Khánh

        CCHC nhằm mục đích thay đổi và làm hợp lý hóa bộ máy hành chính, với mục đích tăng cường tính hiệu lực và hiệu quả quản lý nhà nước. CCHC hướng tới mục đích chung nhất là làm cho hệ thống trở nên hiệu quả hơn, chất lượng các thể chế nhà nước đồng bộ, khả thi, đi vào cuộc sống, cơ chế hoạt động, chức năng, nhiệm vụ của bộ máy, chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức làm việc trong các cơ quan nhà nước đạt hiệu quả, hiệu lực cao hơn.

anh tin bai

Giờ làm việc tại bộ phận một cửa UBND thị trấn Trùng Khánh

        CCHC có mục đích là xây dựng một nền hành chính công chuyên nghiệp, hiện đại, vận hành thông suốt, hiệu quả, một nền hành chính trong sạch, vững mạnh, thống nhất, đồng bộ. Giảm thủ tục hành chính, quy trình hóa, minh bạch hóa, siết chặt kỷ cương hành chính do đó trở thành nhiệm vụ chính, cốt yếu của hoạt động này.

anh tin bai

Công dân làm thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa

        CCHC hướng tới mục đích tăng cường khả năng thích ứng của nền hành chính trước những biến đổi không ngừng của bối cảnh bên trong và bên ngoài. Đồng thời, đây cũng là yêu cầu của một nền hành chính hiện đại trong bối cảnh hội nhập, toàn cầu hóa.

anh tin bai

Đội ngũ công chức làm việc tại bộ phận một cửa UBND thị trấn Trùng Khánh

Trần Liên