Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN TRÙNG KHÁNH TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG
Thực hiện Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW  ngày 17 tháng 5 năm 2012 Hướng dẫn một số vấn đề cụ thể về nghiệp vụ công tác đảng viên và lập biểu thống kê cơ bản trong hệ thống tổ chức đảng. Ngày 12/10/2022 Đảng ủy Thị trấn Trùng Khánh đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm, 45 năm, 50 năm và 55 năm tuổi đảng cho các đảng viên có quá trình cống hiến lâu dài cho sự nghiệp cách mạng.

Đồng chí Nông Thị Trường- Ủy viên ban Thường vụ huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Trùng Khánh trao Huy hiệu 50 năm tuổi  Đảng cho các đảng viên.

 

        Việc tổ chức trao Huy hiệu Đảng - sự tôn vinh những tấm gương cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp cách mạng một cách trang trọng và nhiều ý nghĩa cũng là một cách thể hiện sự thuỷ chung với lý tưởng của Đảng, chung sức phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.

 

Đồng chí Nông Thị Trường- Ủy viên ban Thường vụ huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Trùng Khánh trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nông Văn Ngoạt – Nguyên Phó Bí thư Thường trực huyện ủy.

 

        Tấm Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Vì thế việc tổ chức trao Huy hiệu Đảng rất có ý nghĩa, thể hiện được sự tôn trọng những người đã xứng đáng được Đảng tôn vinh.

 

Đồng chí Nông Thị Trường- Ủy viên ban Thường vụ huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Trùng Khánh cài Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Trần Liên