Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN TRÙNG KHÁNH TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 02/9/2023
ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN TRÙNG KHÁNH TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 02/9/2023

        Thực hiện Kế hoạch số 93- KH/ĐU  ngày 11 tháng 9 năm 2023 về  tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023. Ngày 15/9/2023,  Đảng ủy Thị trấn Trùng Khánh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 14 đảng viên có quá trình cống hiến lâu dài cho sự nghiệp cách mạng của Đảng của nhân dân ta.

anh tin bai

Đồng chí Trần Long Giang - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu tại buổi Lễ (Ảnh Mác Kham)

        Việc tổ chức trao Huy hiệu Đảng  đợt 02/9/2023 nhằm tôn vinh những đóng góp, cống hiến lớn lao của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu cho sự trưởng thành và phát triển của Đảng bộ thị trấn Trùng Khánh nói riêng, và cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta nói chung.

anh tin bai

Đồng chí Trần Long Giang - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên (Ảnh Lan Hương)

        Tấm Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự và cũng là trách nhiệm của đảng viên trước những nhiệm vụ mới, trước tổ chức và thế hệ đảng viên đi sau. Vì vậy, Lễ trao Huy hiệu Đảng càng trở nên có ý nghĩa quan trọng hơn trong bối cảnh hiện nay, khi toàn Đảng, toàn dân đang đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Nam Tuấn – Chủ tịch Ủy ban MTTQ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.(Ảnh Trần Liên)

        Lễ trao Huy hiệu Đảng là dịp để tuyên truyền, vận động đảng viên và quần chúng, đặc biệt là những đảng viên trẻ tuổi biết trân trọng, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đây là phần thưởng cao quý tôn vinh, ghi nhận sự phấn đấu không ngừng nghỉ của các đảng viên trong quá trình lao động, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Từ đó, tuyên truyền, giáo dục, khích lệ, động viên tinh thần, ý chí và nhiệt huyết cách mạng của các đảng viên và quần chúng nhân dân tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã chọn.

anh tin bai

Đồng chí Lương Ngọc Cảnh – Đảng viên tổ dân phố 1 phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ (Ảnh Trần Liên)

 

anh tin bai

Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng giao lưu văn nghệ tại buổi Lễ .(Ảnh mác Kham)

 

anh tin bai

Các Đảng viên được ttrao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ thị trấn Trùng Khánh .(Ảnh mác Kham)

 

Trần Liên