Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
LỄ HỘI “CO SẦU” NĂM 2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
Lễ hội Co Sầu Xuân Quý Mão năm 2023 đã tổ chức thành công tốt đẹp
anh tin bai

         Lễ hội “Co Sầu” thị trấn Trùng Khánh được tổ chức hàng năm, Là dịp gặp gỡ, giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn. đồng thời, là dịp để những người con xa quê hướng về cội nguồn, chung tay xâu dựng quê hương “Co Sầu” ngày càng giàu đẹp, đáp ứng nhu cầu đời sống tâm linh, tín ngưỡng của nhân dân trong dịp tổ chức lễ hội xuân truyền thống.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Hải Long – Chủ tịch UBND thị trấn đọc diễn văn khai mạc Lễ hội

          Thực hiện Kế hoạch số 12/KH-UBND ngày 10/02/2023 của Ủy ban nhân dân thị trấn Trùng Khánh về Tổ chức Lễ hội “Co sầu” xuân Quý Mão năm 2023; Kế hoạch số 14/KH-UBND ngày 13/02/2023 về tổ chức các hoạt động văn nghệ thể thao chào mừng Lễ hội “Co sầu” xuân Quý Mão năm 2023. Từ ngày 28/02/2023 đến ngày 06/3/2023 các hoạt động thể thao, văn nghệ đã diễn ra sôi nổi thu hút nhiều vận động viên, diễn viên, khán giả và du khách về tham dự Lễ hội.

anh tin bai

Đồng chí Nông Thị Trường - Ủy viên Ban Thường vụ huyện Ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn đánh trống khai hội

          Lễ hội “Co sầu” xuân Quý Mão năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, các hoạt thể thao, văn nghệ thực sự hấp dẫn, đạt kết quả cao và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân và du khách. Để có được sự thành công to lớn của Lễ hội đó là sự đồng thuận, chung tay của Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn thị trấn, sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các đồng chí Lãnh đạo Huyện Ủy, HĐND, UBND và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện Trùng Khánh, Sự đồng hành, ủng hộ của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh, các tổ dân phố, xóm trên địa bàn thị trấn và hội đồng hương co sầu.

anh tin bai

Nhân dân tham gia đoàn rước lễ

anh tin bai

Đồng chí Đinh Hải Long- Chủ tịch UBND thị trấn, Trưởng ban tổ chức Lễ hội trao giải thể thao cho các tổ dân phố, xóm

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ đặc sắc “Co Sầu mở hội” của tổ dân phố 5

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ "Trùng Khánh đón bạn" tổ dân phố 4

anh tin bai
anh tin bai

Gian hàng ẩm thực xóm Bó Đa 

 

Trần Liên